CHỌN QUÀ LƯU NIỆM Ý NGHĨA

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

CHỌN QUÀ LƯU NIỆM Ý NGHĨA LƯU GIỮ KỶ NIỆM ĐẸP MANG LẠI GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG, SANG TRỌNG, GÓC THƯ GIÃN DÀNH TẶNG NGƯỜI THÂN YÊU.

chon-qua-luu-niem-y-nghia

Chọn quà lưu niệm ý nghĩa ở đâu tại Đà Nẵng? Nên chọn tranh gì làm quà biếu tặng ý nghĩa và thể hiện thành ý sự quan tâm và được xem trọng mối quan hệ này?

⛳ Tâm lý tất cả mọi người khi mua tranh quà tặng đều rất phân vân và lo lắng chưa biết mẫu tranh gì để tặng để chọn quà tặng lưu niệm ý nghĩa và lưu giữ hình ảnh, tăng thêm uy tín vị thế của mình trong lòng những người thân yêu, và quan trọng quà lưu niệm lưu giữ mãi theo năm tháng mà lẵng hoa hay tiền ko làm được việc đó.

⛳ Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực kinh doanh tranh treo tường và tranh quà tặng lưu niệm Đà Nẵng, Việt Quân Decor xin chia sẻ bài viết nêu lên một vài cách chọn quà lưu niệm ý nghĩa và  giá trị nhất.

Một vài lý lo nên quyết định chọn quà lưu niệm ý nghĩa để dành tặng người thân và đối tác.

Việc chọn quà lưu niệm ý nghĩa có thể thắt chặt tình cảm xích lại gần nhau hơn tạo ra những mối quan hệ giao lưu và thông thương kinh tế. Đây là lý do chính tại sao tranh quà tặng là một phần không thể thiếu trong tất cả những các mối quan hệ trong nước, các đơn vị đoàn thể, các bộ ngành và giao thương Quốc Tế.

Trong phong tục tập quán văn hóa giao tiếp tại Việt Nam “miếng trầu là đầu câu chuyện” nên chọn quà lưu niệm ý nghĩa đẹp và đẳng cấp mang lại niềm vui cũng như sự mến mộ lẫn hạnh phúc dâng trào khi đối tác nhận diện được rằng bạn luôn xem trọng và đề cao mối quan hệ này, chắc chắn mọi vấn đề sẽ dễ dàng hơn, trao đổi sẽ cởi mở hơn chắc chắn công việc sẽ tiến triển tốt và nhanh chóng thành công.

Những mẫu tranh được mua làm tranh quà tặng nhiều nhất hiện nay.

Mỗi một mối quan hệ  tùy vào công việc, địa vị, tính cách và mức độ mối thâm tình và sự kính trọng lẫn sự quan tâm và mức độ xem trọng mối quan hệ sẽ có những định mức chi hợp lý để lựa chọn quà lưu niệm ý nghĩa và tương xứng phù hợp  nhất.

Tranh hoa sen

tranh-son-mai-hoa-sen-vqsm-0027

Tranh hoa sen được coi là biểu tượng của Việt Nam. Hoa sen rất gần gũi với đời sống của con người, nó thể hiện cho sự thanh cao, trong sáng trong đó thể loai tranh sơn mài hoa sen được xếp vào mẫu tranh được yêu thích và được mua nhiều nhất bỏi ý nghĩa tượng trưng cho những đức tính tốt đẹp của con người, khoan dung, độ lượng, từ bi, nhân ái. Hoa sen cũng là mẫu tranh quà tặng cực ý nghĩa người thân, anh chị e bạn bè những doanh nhân thành đạt chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc, khó quên.

Tranh hoa sen phù hợp mọi vị trí trang trí như: tranh hoa sen treo phòng thờ, tranh hoa sen treo phòng khách, tranh hoa sen treo cầu thang… Tùy vào tài chính để chọn một mẫu tranh hoa sen ưng ý nhất, kết nối zalo: 0914 32 52 62  để được tư vấn nhanh hoặc nếu muốn tham khảo thêm một vài mẫu hoa sen ấn tượng phù hợp màu , kích thước và mức tài chính.

Tranh phong cảnh thiên nhiên:

tranh-phong-canh-treo-phong-tho-vqtsd-0022

Tranh phong cảnh thiên nhiên có cảnh sông và núi mà sơn thủy hữu tình bao gồm cả cảnh vật xung quanh tạo nên cái “hữu tình”.Tranh sơn thủy hữu tình phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công. 

Tranh phong cảnh đồng quê.

tranh-son-mai-dong-que-vqsm-0041

Tranh đồng quê với ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc, đầy đủ, hình ảnh lúa chín vàng thể hiện cuộc sống ấm no của  những người lao động làm việc miệt mài với niềm vui hân hoan tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, khi trở về trong chính căn nhà của mình, về với không gian mà ở đó có gắn một vài bức tranh đồng quê, bạn sẽ thấy được cảm giác bình yên đọng lại. Những bức tranh đồng quê Việt Nam ấy sẽ còn giúp bạn giải thoát khỏi những ồn ào phố thị, giải thoát được khỏi những áp lực công việc và giúp bạn bỏ lại hết những mệt nhọc phía bên ngoài xã hội.

Những hình ảnh rất gần gũi là một sản phẩm tranh phong cảnh đẹp được bày trí trong phòng khách, phòng trưng bày, phòng đọc sách,tranh cảnh đồng quê khung cảnh nông thôn. Tranh miêu tả với đủ các hoạt động dân dã thường ngày như: Ngư, Tiều , Canh, Mục bốn nghề truyền thống của dân tộc.

Trong không gian của ngôi nhà, việc treo những bức tranh cảnh đồng quê sẽ giúp bạn lưu giữ lại kí ức về những ngày ấu thơ, lưu giữ lại hình ảnh của quê hương, của một nơi mà chúng ta đã từng sinh ra.

Tranh thuyền buồm.

tranh-dong-ho-lich-vạn-nien-0007

Ý nghĩa bức tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất giúp tạo cảm xúc lãng mạn cuộc sống thêm ý nghĩa và hạnh phúc, thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu góp phần tăng thêm cảm xúc tích cực và sự thư giãn thoải mái trong tâm hôn một cuộc sống chất lượng và hạnh phúc mỗi ngày trong cuộc sống rất đáng trân quý và gìn giữ.

Tranh mã đáo thành công.

tranh-son-mai-ma-dao-thanh-cong-vqsm-0026

Tranh thư pháp.

Tranh sơn mài thư pháp chữ tâm vqsmtp 0016

Tranh thư pháp không chỉ đẹp về hình thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn vô cùng giá trị và nhân văn vẻ đẹp truyền thống tốt đẹp đáng trân quý đáng tôn vinh gìn giữ. Nếu bạn là người trí thức, yêu nghệ thuật, yêu thơ ca, yêu danh ngôn sẽ thấy cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và tươi đẹp.

Đọc và suy ngẫm câu đối thư pháp hằng ngày bạn sẽ nhận ra cuộc sống này đẹp biết bao, mỗi một câu thơ mỗi một câu châm ngôn, mỗi một câu đôi sẽ là một bài học vô cùng giá trị giúp ta định vị bản thân tìm ra giải pháp quy luật của cuộc sống để sống vui, sống ý nghĩa và hạnh phúc.

Mỗi một thiết kế một kích thước, mỗi khách có một gu thẩm mỹ khác nhau về mẫu tranh treo tường lẫn chất liệu và phong cách đều khác nhau để hiểu rõ và được tư vấn nhiệt tình nhanh nhất kết nối:

Hotline / Zalo: 0914 32 52 62 – 0987 66 25 35

Ship tận nhà trên toàn quốc đảm bảo uy tín chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bài viết liên quan

khung-anh-nhua-gia-go-da-nang

KHUNG ẢNH NHỰA GIẢ GỖ ĐÀ NẴNG

KHUNG ẢNH NHỰA GIẢ GỖ ĐÀ NẴNG – KHUNG ẢNH GỖ XƯỞNG NHẬN GIA CÔNG CẮT THEO YÊU CẦU MẪU VÀ KÍCH THƯỚC. Khung ảnh

gia-do-tranh-da-nang

GIÁ ĐỠ TRANH ĐÀ NẴNG

GIÁ ĐỠ TRANH ĐÀ NẴNG NHIỀU SỰ LỰA CHỌN, KHO LUÔN CÓ SẴN ĐỊA CHỈ DUY NHẤT 57 HÙNG VƯƠNG TP ĐÀ NẴNG Giá đỡ

Đánh giá của bạn

error: Nội dung được bảo vệ!!